Tấm sàn Grating - Grating SG

nhà hàng cổ phần cơ khí Grating SG chuyên phân phối các chiếc tấm sàn grating theo kích thước và yêu cầu của người dùng , sản phầm tấm sàn grating do chúng tôi chế tạo luôn đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành thấp nhất trên thị trường.

Tấm sàn grating

Tấm sàn Grating hay còn được gọi là sàn thép mạ kẽm, cũng mang nơi gọi theo tính ứng dụng của nó vào thực tiễn mang tên gọi là sàn thao tác, nắp mương grating, sàn chịu tải.

Sàn Grating là sàn thép được lắp ráp bởi nhữngtấm sàn Grating tạo thành một mặt phẳng bát ngát lớn kém được sử dụng trong những nhà xưởng, khu chế xuất, gara ô tô,… mang mục đích để thoát bụi, nước hoặc thông thoảng khí trong những khu công nghiệp,…

tam-san-grating

Nguyên liệu sản xuất

Được phân phối từ những lá thép mang độ dày từ 2 đến 12 mm, chiều cao từ 20 tới 150 mm, được hàn lên kết sở hữu nhau dưới hình thức cài răng lược hoặc giằng bằng thép xoắn bo khung băng thép hình L

Sau lúc hàn những mối liên kết giữa những thanh la và thanh giằng sẽ mạ kẽm nhúng nóng để đảm bảo độ bền an toàn trong những môi trường khắc nghiệt của khu nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp

Ứng dụng tấm sàn Grating:

1. Sàn thao tác:

Sàn thao tác kém được lắp tại vị trí trên cao để thực hiện công việc lắp ráp, vận hành và bảo quản cũng như sửa chữ thứ máy móc.

tam-san-thao-tac

2. Sàn chịu tải:

Tương tự sàn thao tác tuy nhiên độ dày, khoảng phương pháp thanh la cũng như số lượng thanh giằng được hàn để liên kết các thanh la được kiểu dáng để thích hợp mang việc chịu tải cực kỳ lớn .

Sản phẩm này xoàng được sử dụng trong những công trình giao thông. Thông số chịu tải được quyết đinh bởi mục đich tiêu dùng .

3. Nắp hố ga:

Nắp hố ga Gratingtấm sàn Grating được đậy lên hố ga và được bo kế bên bốn cạnh.

4. Nắp mương Grating

Nắp mương Grating được lắp lên những mương thoát nước nhằm đảm bảo thoát nước nhanh bên ngoại trừ những khu nhà cao tầng, tầng hầm, khu công nghiệp và khu chế xuất,…

nap-muong-grating

Tấm sàn grating được mạ kẽm nhúng nóng bởi thế có thể chịu được sự ăn mòn hóa học, ăn mòn điện phân trong môi trường ướt sũng được sử dụng chủ yếu hèn trong những nhà máy chế biến hải sản, chế biến lương thực, thực phẩm, nhà máy phân phối thức ăn gia súc, các chiếc mương thu nước trong những nhà máy và những khu công nghệp, các ga ra ô tô..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nắp hố ga bằng thép

TẤM SÀN GRATING

Nhận báo giá tấm sàn grating nhanh nhất khi liên hệ với chúng tôi.