Sàn thép grating

đơn vị CP cơ khí SG là 1 trong cửa hàng cao cấp gia công sàn thép grating tại đất nước hình chữ S.

Sàn thép Grating (hay có cách gọi khác sàn thao tác grating steel, tấm grating, tấm sàn grating) được chế tạo từ các lá thép có tính dày từ 2,5mm đến 12 mm, chiều cao từ 20mm cho 150 mm, được hàn lên kết cùng nhau dưới hình thức mua răng lược hoặc giằng bằng vật liệu thép xoắn bo khung bằng vật liệu thép hình L.

Sàn thép grating dựa vào cấu tạo, sắp xếp các thanh thép theo chiều Chịu chuyển vận trọng đỉnh cao, bên dưới dạng lưới ô vuông hoặc chữ nhật nhằm mục đích cải thiện nhân kiệt chịu đựng vận chuyển, đã tạo được ô thoáng bầu không khí hoặc thoát nước.

bên trên sàn thép, các sợi dọc với cụm thanh ngang được cấu kết cùng nhau tại rất nhiều bàn giao điểm bằng cụm mối hàn xuất hiện thời gian chịu đựng 500 MPA (5000 Kg/cm2). Sau khi gia công được mạ kẽm để tránh bị oxy hóa trong điều kiện bỗng nhiên

sàn thép grating được sử dụng rộng rãi trong các chuyên gia máy bào chế, công xưởng lọc hoá dầu, công xưởng hoá chất, khu công nghiệp cùng thích hợp trong hệ thống cơ sở giao thông (nắp cống, mương, nắp hố ga, rãnh thoát nước...).

sàn thép Grating SG được áp dụng nhiều loại trong nhiều dự án bự như nhà xưởng cách xử trí Cà Mau, giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05, nhà xưởng lọc dầu Dug Quất- Quảng Ngãi…

Tấm sàn grating được chế tạo từ nhiều lá thép có tính dày chủ yếu 2,5mm, cao 30mm, bề dài diện tích lớn 1000x1500mm, 1000x2000mm…liên kết ngang bằng thép xoắn 6 chịu đựng lực.

trên bề mặt tuỳ từng sơ đồ được thiết kế Có thể có 1-2 tấm tôn nhám hoặc chưa. Vật phẩm sau khi gia công được mạ kẽm nhúng nóng phải Có thể chịu được sự bào mòn hóa học, bào mòn điện phân trong diện tích ẩm mốc.

Sàn thép Grating SG được các nhà thầu bắt đầu khởi công khám nghiệm cao về chất lượng, thẩm mỹ cũng như đảm bảo tiến độ giao hàng vượt có kế hoạch dự kiến.

Bên cạnh đó sàn các bước grating steel của Steetgrating còn được xuất khẩu đi nhiều kiểu nước của các nước khác

các bạn có nhu cầu tải tấm sàn grating, sàn thép grating xin tương tác :

đơn vị CP cơ khí SG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nắp hố ga bằng thép

TẤM SÀN GRATING

Nhận báo giá tấm sàn grating nhanh nhất khi liên hệ với chúng tôi.