Sàn thép Grating - Công ty Cổ Phần Cơ Khí SG

Với phương châm giá thành vừa, chất lượng cao, đáp ứng nhanh hy vọng nhận được sự hợp tác của quý khách hàng. Chúng tôi xin được giới thiệu sản phẩm: Tấm grating, nắp mương, nắp hố ga (thép hoặc gang đúc), sàn thao tác…Chúng tôi mong muốn phân phối cho quý khách hàng các sản phẩm gang cầu, gang xám với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường hiện giờ.

những sản phẩm sàn thép grating được làm bằng thép đặc sau khi được gia công, làm sạch bề mặt sẽ được đem nhúng kẽm theo tiêu chuẩn quốc tế. những sản phẩm sau khi hoàn thiện với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm sàn thép grating cùng loại về khả năng chịu lực va đập, chịu tải trọng cao, tính thẩm mỹ. Ngoài các sản phẩm theo mẫu sẵn có phổ thông chúng tôi có thể thiết kế các mẫu riêng theo yêu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm được thực hiện trong phong phú lĩnh vực công nghiệp, dân dụng : các nhà máy Xi măng, Nhà máy điện, Nhà máy Bia, Nhà máy Lương Thực Thực Phẩm, Nhà máy chế biến Thủy hải Sản, Dầu khí, Môi trường, Nhà máy cấp thoát nước …Sản phẩm của Công ty chúng tôi được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo công nghệ Nhật Bản. bởi vì thế nên giá thành rất hợp lý với khách hàng đang đầu tư ở Việt Nam.

san-thep-grating

Sản phẩm sàn thép grating được áp dụng trong đa dạng lĩnh vực công nghiệp, dân dụng : các nhà máy Xi măng, Nhà máy điện, Nhà máy Bia, Nhà máy Lương Thực Thực Phẩm, Nhà máy chế biến Thủy hải Sản, Dầu khí, Môi trường, Nhà máy cấp thoát nước … Khi đến với Công ty Grating SG chúng tôi, quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, dịch vụ để có được sự nhu cầu của mình một cách thực hiện hoàn thiện nhất. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo từng đề nghị của quý khách hàng và rất lấy làm hãnh diện được cung ứng các dịch vụ ok nhất cùng các sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho Quý khách hàng.

Tiêu chuẩn châu âu này quy định đề xuất kĩ thuật cho thiết kế, phương pháp thử đối với Nắp hố ga gang cầu thân tròn được áp dụng tại những nơi dành cho xe cộ và người đi bộ. Tùy theo tải thiết kế và nơi nắp đặt, sản phẩm nắp hố ga thân tròn được chia làm 4 cấp: A,B,C,D. Sản phẩm được làm bằng thép SS400 theo tiêu chuẩn JIS G3193, G3101 và thép mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn ASTM – A123, A123 M của Mỹ. Công ty chúng tôi chuyên bán các sản phẩm tấm sàn grating , sàn thao tác, bậc thang grating, tấm chắn rác, sàn thép grating

Cam kết: Công trình chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị hiện đại đạt cao cấp quốc tế. Nhà sản xuất và phân phối tấm sàn Grating bằng thép mạ kẽm với kinh nghiệm lâu năm cho gần 200 khách hàng trên toàn quốc. vận dụng trên lòng đường, bãi đỗ xe dành cho mọ phương tiện giao thông đường bộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nắp hố ga bằng thép

TẤM SÀN GRATING